Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Sửa chữa hư hỏng khi truy cập Internet


hợp Đồng Cung Cấp Và Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông giữa Trường THCS Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng VTHN đã ký giữa hai bên (xem ảnh minh họa). Trung tâm cung cấp gói cước Internet Tài khoản TRANOANH23 cho nhà tôi. Thợ lắp đặt xong và nhà tôi có thuê bao Internet.
Ngày ký Hợp đồng là ngày 30/12/2008.
Thế là tôi truy cập Internet từ năm 2009 và cước sử dụng 77,000 VND/ 1 tháng trả cho trường. Trường trả cho Trung tâm.
Ngoài máy vi tính, thiết bị ngoại vi là Modem và dây ADSL thêm vào kết nối từ Trung tâm đến.
Thỉnh thoảng mưa gió, chuột cắn dây ADSL... làm mất tín hiệu không tìm thấy máy chủ cung cấp web tôi lại điện thoại mời thợ đến sửa. Đầu tiên họ xem dây kết nối và Modem điều chỉnh tín hiệu và cho phép sử dụng tiếp.
Hôm nay tôi làm việc như sau:
- A lô tôi bị hỏng truy cập Internet tài khoản TRANOANH23, NHỜ CHỊ XEM LẠI.
- Anh rút Modem ra một lát, đóng lại, cô nhân viên điều hành. Tín hiệu đã có chưa?
- Modem TP LINK tôi đóng vào và thấy tín hiệu xanh nút powers, ADSL, INTERNET, số 1 có đèn xanh.
-Thế anh đã truy cập được chưa? Cô ta hỏi?
-Chưa. "Server not found" chị ạ. "Problem loading page."
-Tôi sẽ cho thợ đến kiểm tra đường dây và truy cập, anh tiếp nhé?
-Vâng.
Gần trưa anh thợ đến kiểm tra một lát, kết nối (truy cập) cả 2 Bộ trình duyệt Google Chrom và Mozilla Farefox đều làm việc. Trên gác máy của con gái cũng truy cập được Internet.
Anh thợ nhờ tôi ký nhận sửa Internet vào Giấy chứng nhận là chất lượng dịch vụ tốt. Tôi ký bừa.
Thế là mời nước mát và 50K bồi dưỡng.
Nhưng một số tài khoản (Tweeter, Blogger) bỗng nhiên không truy cập được, tôi kiểm tra dần...
Nhìn chung mình tự phấn đấu thêm xem sao.
Chia sẻ cho các bạn thấy Hợp đồng Cung Cấp dịch vụ Internet và cuộc làm việc gần nhất với nhân viên Trung tâm Khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét