Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Facebook, sân chơi nhiều tài khoản nhất

Gặp mặt "Một Thời Để Nhớ" Nhà hàng Hương Sen-Công viên Nước Hồ Tây 8/11/2015

Lễ trao Huân chương cho Hội Ukraina-VN

Chi hội Kiev-Việt Nam-Hội Việt Nam-Ukraina


Tính ngược lại thì tôi mới mở cho vợ tôi tài khoản Facebook CÓ NÍC: "Trần Thị Tú Oanh" là tài khoản cuối cùng dựa trên hòm thư Yahoo của vợ.
 Cô ta còn 1 hòm thư Gmail nữa.
Song tài khoản Facebook thứ 2 của cô ấy có hòm thư Yahoo là của tôi cho thì có từ lâu rồi.
Cả 2 tài khoản facebook đều có hòm thư đăng ký Yahoo. Tên nic như nhau là: Trần Thị Tú Oanh
Tôi không thay đổi họ và tên cả 2 nic của vợ.
Hai hòm thư Yahoo đăng ký tài khoản facebook thì 1 có tên vợ, 1 có tên tôi. Tôi tặng cho cô ta.
Thường thường tài khoản càng cũ thì độ phân giải càng lớn và chơi tốt hơn tài khoản mới mở.
Quan hệ cũ đã quen dễ kết nối lại nên chơi thích hơn.
Hôm nay là ngày 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam, vợ tôi là nhà giáo nghỉ hưu.
Bạn đồng nghiệp, học trò thường liên lạc, chia sẻ.
Gần đây nhà tôi được đi tham quan cùng tôi nên có quen thêm một số bạn trong mấy trang Facebook nhóm hay còn gọi là câu lạc bộ Facebook như Hà Nội Kết Nối Trái Tim, Hà Nội Thanh Bình, Diễn Đàn Vần Thơ Tâm Giao, Thi Đàn Thế Giới, Blogtiengviet, Mùa Thu Hà Nội.
Đấy là những trang (nhóm) facebook do người Việt Nam lập ra và hoạt động trong nước.
Cũng có Việt Kiều tham gia, nhưng ít. Chúng tôi chơi chung.
Những trang (nhóm) Facebook mới quen do anh chị em Liên Xô cũ về lập cũng được tôi tham gia do tôi học ở LX cũ về.
Tôi có nic: Son Nguyen, Nguyễn Đông Sơn và Dongson Nguyen. 
Trang: "Ukraina...Đất Nước Xinh Đẹp" là trang tôi yêu thích. Tôi học ở Ukraina về, đi đội phó ở Ukraina 9 tháng.
Trang: "Một Thoáng Nước Nga" cũng có nhiều bạn quen và từ LX cũ về.
Trang: "Hoài Niệm - Liên Xô cũ" của 1 anh đã đi LX về, ở thành phố Đồng Hới Quảng Bình lập ra.
Trang: "Liên Xô CCCP-Một Thời Để Nhớ"... và ...
Song thật ra số đi LX cũ về mở ra quá nhiều mà không quen hết.
Tôi có đi Nga 6 tháng ở thành phố Gulkevichi thuộc huyện cùng tên tỉnh Krasnodar, CHLB Nga.
Thế là 5 nic tôi dùng luân phiên. Do đăng nhiều, đăng rải ra đỡ bị kêu là tham.
Tôi đã biết việc ăn cắp nic là có thật nên không công khai hòm thư đăng ký và mật khẩu.
Song nic thì công khai. Gõ vào thanh tìm kiếm, xem ảnh avatar sẽ thấy là của hai vợ chồng tôi.
Có nic không còn mật khẩu mở, chưa xin lại nên chưa đăng tin vào tiếp được. Là nic trôi. Nic Nguyen Dong Son.
 May mà cũng được bạn bè like và comment. Thế là vui.
Tôi tìm được sân chơi Facebook thú vi khi blog càng ngày càng ít người đọc và chia sẻ.
Thi Đàn VN cũng chỉ là nơi để lưu thơ là chính.
Chia sẻ nhiều nhất vẫn là trên facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét