Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Facebook và Blog

Tác giả Blogger "Tháng Mười"
  •  Mạng xã hội Facebook có vai trò kết nối mối quan hệ giữa bạn và những người quen biết, nhưng không có vai trò quản lý thông tin của chính bạn một cách hoàn hảo. Chính vì các bài viết trong Facebook cần được đăng trong tức khắc và loan truyền cho bạn bè trong tức khắc, các bài viết không thể được quản lý theo chuyên mục một cách quy củ. Hơn nữa, bài viết cũ trong Facebook được xem như thông tin không còn giá trị, vì vậy tính năng bảo quản, sắp xếp các bài viết cũ không được chú trọng. 
  • Facebook đăng nhập bằng email và mật khẩu.  Tôi đăng ký nhiều tài khoản Facebook là do tham, song dần dà chỉ cần dùng 1 tài khoản là đủ.
  •  Facebook chơi rất hay và là sân chơi internet chính của tôi.
    Blog tốt hơn facebook chỗ nào ?
1. Facebook thứ nhất: 
- Tên trang cá nhân: Dongson Nguyen
-Ảnh avatar: Tôi ôm bó hoa trong phòng 102 cơ quan (phòng làm việc của tôi),
-Email đăng nhập:   dongson1955@gmail.com
- MK: Bí  mật
Đây là tài khoản facebook sau cùng mà tôi đăng ký. 
Tôi không muốn đăng ký thêm tài khoản mới làm gì, cho nên việc thay được email đăng nhập làm tôi mừng quýnh. Thế là Facebook của tôi không vi phạm cơ quan, không dùng email pmuthanglong@gmail.com là tốt. Song tất nhiên kỷ niệm về cơ quan thì còn 1 số tài khoản khác.
Tìm Tài khoản theo tên trang cá nhân, bạn gõ tên cạnh avatar mình vào ô tìm kiếm và ấn enter sẽ có 1 loạt tên tài khoản cho bạn chọn tìm.                                                                                                                                                                       
2. Facebook thứ hai:
-Tên trang cá nhân: Son Nguyen (Nguyen Dong Son),
-Ảnh avatar: Tôi ngồi bên tấm bia ở Đền Hùng,
- Email: son6337523@yahoo.com.vn                                            
-  MK: Bí mật.
 Tài khoản này làm việc tốt và là chính của tôi. Son Nguyen được đăng 1 bài thơ trong Tạp chí Tác Phẩm Mới mà.
3. Facebook thứ ba: 
Tên trang cá nhân: Nguyễn Đông Sơn, 
-Ảnh avatar: Tôi trong tiệc cưới Trần Ngọc Quỳnh
-Email: Yenthanh1004@yahoo.com.vn
- MK: Bí mật
Tài khoản này cũng bi chặn không mở được Facebook.
4. Tài khoản thứ 4:
Tên trang cá nhân: Nguyen Dong Son, ảnh avatar khuôn mặt tôi
Tài khoản này cũng bi chặn không mở được Facebook.
Chúng ta biết để tham gia. Bài này viết về facebook là chính. Khi bị chặn thì nên mở TK khác chơi tiếp, không nên lo lắng gì.
Do mình ít kiến thức chơi nên chưa mở được 2 TK cũ.
Vợ tôi có 1 TK nữa đang chơi song không nêu ở đây.

1 nhận xét:

  1. Hôm nay 3/10/2015 mở được TK Son Nguyen rồi vui quá. Chơi tiếp.

    Trả lờiXóa