Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Vera


Gặp mặt Khánh thành Ngôi Nhà nghệ thuật trường THCS Nguyễn Đình Chiểu.
Vera là một phụ nữ nổi tiếng. Trong phái công nhân nữ thì cô là một người công nhân lái xe rùa trong Nhà máy mà chúng tôi đang làm việc. Mức lương của cô cũng khá hấp dẫn, song công việc khá vất vả. Việc riêng của Vera không thuận lợi. Cô bỏ chồng.
Thông không tình cờ mách cho tôi và đề xuất việc chung nhau cặp bồ với Vera. Song việc này có dễ gì đâu. Khách của Vera RẤT ĐÔNG VÀ CÔ TA thì tham tiền, hễ có tiền là bán và gần như cô làm tình giỏi nên mọi người thỏa mãn và không thấy ai kiện cáo gì...
Nếu Việt Nam ta hình ảnh nàng Kiều được Nguyễn Du viết bằng thơ hay thì tôi dùng văn xuôi khó mà tránh khỏi bị dị nghị. Hai người con của Vera đều còn nhỏ, đứa con trai bị câm bẩm sinh, nó chỉ ú ớ khi người ta hỏi gì đó, đứa con gái chừng 6-7 tuổi hay chơi ngoài đường và dụ cho lái xe TAXI về nhà.cho mẹ nó kiếm tiền. Hàng xóm biết cô ta nghèo cũng không ta thán gì.
Thành ra chúng tôi không thể bao Vera riêng cho mình mà chỉ là bạn bè. Tôi tránh không cho cô ta mua chuộc, song cô ta vẫn mời:
-Anh Sơn chỉ cần có 10 rúp là em bán liền, Vera nói.
Lúc này chúng tôi mới sang thì còn giàu có. Hàng mang sang bán được hơn 2000 rúp tôi gửi tiết kiệm. Cũng rất sợ mất. Cậu Quân làm mất số tiền mang sang. Khi công nhân ta đi làm, kẻ xấu vào nhà phá tủ lấy tiền tẩu thoát.
Vera người Mondova. Tôi có một người bạn học ở Kisinhốp thủ đô Mondova là Báu mà cô ta cũng biết. Gốc người châu Á, cô ta vừa với người Việt Nam nên con trai Việt rất yêu cô ta. Chứ Irina là người Nga thì chả ai thèm mua, không phù hợp và không sung sướng bằng.
Thế là mua vui cũng được 1 vài trống canh, cô ta tí tách làm ra...
Phòng ở của Vera khá rộng. Công nhân ba khẩu một mẹ hai con nhỏ nên nhà máy cho thuê ở như vậy. Con cô ta còn nhỏ, không quấy phá nên cô ta tự do bán dâm trong nhà mình, ban ngày, về đêm.
Tất nhiên là chúng tôi không phải là cho phép việc này mà cũng tùy từng người. Việc ai nấy làm, công an không bắt là được. Thế là lãnh đạo đội không can thiệp.
Tôi là đội phó song hay nể vì nên anh em hay rủ sang nhà Vera chơi. Tất nhiên là tôi không làm gì để cho họ mua rồi cùng về.
Chắc cũng vì thế mà tôi phải về nước trước hạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét