Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tháng Mười


Tác giả Blogger Tháng Mười
Khi tôi sang tuổi 60 thì có một quyết định chấm dứt Hợp đồng Lao động dài hạn để hưởng hưu trí. Từ đấy số tài khoản mình mở trước hưu trí gần như hết giá trị tồn tại và hiện tôi là người hưu trí, lớn tuổi.
Thế cho nên nhu cầu chơi tiếp các sân chơi và mở tài khoản mới là có thật và tôi tiếp tục mở TK mới để chơi. Đăng ký và khai thông tin cá nhân đã là sau hưu rồi.
Thế cho nên tôi mở Blogger này chơi tiếp với các bạn. Mùa Đông sẽ bớt đăng do tôi dùng hòm thư mới không có tên cơ quan cũ nữa.
Tránh cho tôi những phiền hà khi mình không còn là nhân viên (chuyên viên Văn phòng) Ban QLDA Thăng Long nữa.
Quyết định hưu trí của tôi

 Bạn và Thơ
Tròn sáu mươi tuổi Bạn và Thơ
Từ tuổi ba mươi mãi đến giờ
Bài "Thịt Giữa Ca" nay vẫn nhớ
Đến "Mừng Năm Mới" có ăn tươi
Thuyền con mình vẫn bơi hăng hái
Nghĩa lớn xuôi dòng lặng ước mơ
Sau sáu mươi tuổi mình bước tiếp
Thêm bao năm nữa mọi người chờ...
Mình vẫn đi chậm làm mọi người chờ, chia sẻ.

1 nhận xét: