Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10


Mẹ tôi

Gia đình tôi
Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tôi có ý định chúc mừng số phụ nữ quen biết trong gia đình và trên mạng internet. Trong đại gia đình tôi có:
1. Gia đình tôi:
  1. Mẹ đẻ Phan Thị Thiềng Hiệu phó Tiểu học hưu trí
  2. Vợ Trần Thị Tú Oanh giáo viên THCS hưu trí
  3. Con gái Nguyễn Yến Thanh sinh viên ĐH Hà Nội
2. Gia đình em gái:
  1. Em gái Nguyễn Thị Liên Hương nhân viên Công ty hưu trí
  2. Cháu dâu Hoàng Thu Quỳnh
  3. Cháu gái Phạm Hoàng Quỳnh Anh
 3. Gia đình em trai:
  1. Em dâu Ngô Hồng Hà bác sỹ quyền Trưởng khoa
  2. Cháu gái Nguyễn Vân Anh cán bộ Vietcombank
  3. Cháu gái Nguyễn Hồng Ngọc sinh viên ĐH Ngoại thương
 4. Gia đình em trai út:
  1. Em dâu Nguyễn Ngọc Bích cán bộ Công ty
  2. Cháu gái Nguyễn Bích Diệp sinh viên ĐH Singapore
  3. Cháu gái Nguyễn Ngọc Linh lớp 10 THPT
5. Gia đình anh nuôi:
  1.  Chị dâu Nguyễn Thị Chi cán bộ Công ty
  2. Cháu dâu Vũ Thị Phượng
  3. Cháu dâu Phạm Hồng Hạnh
  4. Cháu gái Nguyễn Vũ Thùy Anh
Tổng cộng: Sơn (3) + Hương (3) + Văn (3) + Dũng (3) + Sâm (4) = 16 người

Bên vợ:
Bên vợ

1. Gia đình anh trai Thuy:
  1.  Mẹ vợ Dương Thị Vĩnh Hưu trí
  2. Vợ Nguyễn Thị Ni Hưu trí
2, Gia đình em gái Trâm
  1. Trần Thị Trâm 
  2. Con dâu Nguyễn Hằng Nga
  3. Cháu gái Nguyễn Minh Phương
3. Gia đình em trai Dụ
  1. Vợ Trịnh Thị Khánh
 4. Gia đình em trai Dũng
  1. Vợ Nguyễn Thanh Phượng
  2. Can gái Trần Ngọc Quỳnh cán bộ Công ty
6. Gia đình em gái Dung
  1. Trần Thị Dung 
  2. Đỗ Thúy Dương
  3. Đỗ Thu Hương
7.  Gia đình em trai út Anh
  1. Vũ Mai Nguyệt
  2. Trần Minh Hà
Tổng cộng: 2+3+1+2+3+2=13 người
 Đây là số thân nhân của hai vợ chồng tôi là nữ.
Chúc họ mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhân ngày 20/10
Hoa hồng nhân 20/10
Hoa tặng nữ gia đình

Đăng blog này đến đây là vừa.
Chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét